( 0 )

src="http://www.blogcdn.com/www.engadget.com/media/2013/05/dsc06439-1369418168.jpg"
Như chúng ta đã biết Ativ Book 7 hay còn được biết đến với tên gọi Serie 7 Ultra được Samsung giới thiệu ngay trước thềm CES 2013 vừa qua. Nó được coi là một bản rút gọn của dòng Serie 9 Ultra với những bổ xung đáng giá nhưng lại có một mức giá thấp hơn giúp cho sản phẩm này dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn so với thế hệ đàn anh. Tuy nhiên do được ra mắt vào thời gian đó nên Ativ Book 7 chỉ được trang bị vi xử lý Ivy Brige, điều đó dần trở nên thành một yếu điểm của sản phẩm này khi thời điểm bán ra của máy lại trùng với sự xuất hiện của các dòng laptop mới được trang bị thế hệ vi xử lý mới tốt hơn của Intel Haswell.

Cấu hình cơ bản của máy:
Màn hình: 13,3" độ phân giải 1920 x 1080, độ sáng 350-nit, góc nhìn 178 độ, tùy chọn cảm ứng
CPU: Intel Core i5 hoặc i7
GPU: AMD Radeo HD 8570M vRAM 1GB
SSD: 128GB hoặc 256GB
Tùy chọn RAM tối đa 16GB
Bàn phím có đèn nền, loa JBL
Cổng kết nối: hai cổng USB 2.0, một cổng USB 3.0, HDMI, Ethernet, miniVGA, đầu đọc thẻ nhớ
Pin: 8 giờ
Độ mỏng: 18,9mm (bản cảm ứng), 17,5mm (không cảm ứng)
Trọng lượng: 1,65kg (có cảm ứng), 1,46kg (không cảm ứng)
Như đã nói ở trên Ativ Book 7 được bán ra với mức giá khởi điểm chỉ 1060$ rẻ hơn rất nhiều so với Book 9, trong khi lại sở hữu một hình đáng mơ ước của một chiếc máy tầm chung và cao cấp. Máy sở hữu một màn hình 13,3 inch độ phân giải 1080p, trang bị vi sử lý Intel core i5, card đồ họa tích hợp cùng với 4GB RAM DDR3, ổ cứng lưu trữ dạng SSD dung lượng 128GB. Cùng với đó dàn âm thanh của máy cũng được nâng cấp lên rất nhiều, mạnh mẽ hơn so với Book 9.

Cảm nhận đầu tiên

Samsung Ativ Book 7 được tung ra thị trường cùng lúc với Series 7 Chronos (nay là Ativ Book 9) nên vì vậy giữa chúng có nhiều nét tương đồng trong ngôn ngữ thiết kê, từ việc sử dụng khung nhôm lẫn kết cấu võ máy cho đến thiết kế của những phím kim loại, cả hai đều rất giống nhau. Cũng giống như ở phiên bản Series 9 cao cấp hơn, Samsung tỏ ra khá cầu kì trong việc thiết kế phiên bản này với nút nguồn được bố trí ở phía trên cùng với một biểu tượng của hãng JBL màu cam nhỏ khá là bắt mắt, phía dưới là một trackpad lớn với viền crom sáng. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai máy là trên Ativ Book 7 ta không có cảm giác thực sự cao cấp như của Serie 9, điều mà Samsung không hề hướng tới khi tạo ra sản phẩm này. Song trên thực tế thì Ativ Book 7 vẫn là một thiết bị với thiết kế khá là tốt, các đường nét thiết kế vẫn rất gọn gàng và hiện đại. Khi gập lại trông máy vẫn khá là mỏng vơi chỗ dày nhất chỉ là 1,7cm, tuy không ấn tượng bằng những gì trên Series 9 nhưng điều đó cũng không quá quan trọng, về tổng thế đây vẫn là một chiếc máy đẹp và mỏng nếu so với những sản phầm trên thị trường hiện nay.
border="0"
Tuy nhiên, Ativ Book 7 lại tỏ ra khá là nặng so với đa số các laptop màn hình cảm ứng hiện nay, chẳng hạn như Lenovo IdeaPad Yoga 13. Đặc biệt khi đem so sánh với Toshiba Kirabook máy trở nên nặng hơn một cách khó hiểu. Thật khó để lý giải điều này trong khí máy cũng sở hữu một cấu hình tương tự các mẫu ultrabook 13" khác, pin cũng không lớn hơn và nhất là máy không có ổ quang lẫn card đồ họa rời.

Bù lại, Ativ 7 lại tỏ ra có lợi thế so với các mẫu ultrabook khác khi được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy cổng Ethernet loại có khớp để mở hoặc đóng khi cần. Máy còn được trang bị tới 3 cổng USB( 1 chiếc 3.0 và 2 chiếc 2.0) được bố trí xung quang 2 cạnh máy cùng với cổng HDMI, và jack cắm tai nghe, khe khoá Kensington và đầu đọc thẻ nhớ. Máy không có cổng VGA kích thước tiêu chuẩn nhưng Samsung làm thêm một cổng kết nối nhỏ miniVGA và tặng kèm giắc chuyển trong bộ phụ kiện.
border="0"
Bàn phím và Trackpad
border="0"
Giống như các máy cao cấp khác của Samsung, các phím bấm trên Ativ Book 7 được thiết kế khá là rộng rãi, điều này giúp cho bạn có thể thao tác nhanh chóng mà không sợ bị gõ nhầm phím, ngay cả các phím điều hướng cũng được Samsung làm khá là to so với bình thường, thứ mà hay bị các nhà sản xuất khác thu gọn đi khi muốn bàn phím trở nên gọn gẽ hơn. Mặc dù vậy nhưng khoảng không gian hai bên bàn phím vẫn còn khá rộng rãi, điều đó khiến người ta nghi ngờ rằng Samsung đã cố ý làm điều đó nhằm bổ xung thêm một điều thú vị nào nữa trong phiên bản tiếp theo, rất có thể là loa công suất lớn hơn. Ngoài ra bàn phím của Ativ Book 7 cũng được trang bị đèn nền giống như đa số các dòng laptop cao cấp hiện nay. Tứt nhiên, bạn có thể kiểm soát tính năng này bằng cách ấn tổ hợp phím Fn-F10.

Tuy nhiên rất tiếc là chất lượng của bàn phím lại không được như mong đợi, thử nghiệm cho thấy phím bấm của Ativ Book 7 tỏ ra khá là cứng, có cảm giác cần nhiều lực hơn để có thể gõ mượt mà. Đôi khi, bạn sẽ phải ấn lại sau một số lần ấn phím lỗi. Hy vọng điều này sẽ được Samsung cải thiện trong đợt nâng cấp sau này.

Về Trackpad, phải công nhận rằng đây là phiên bản có bàn cảm ứng tốt nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm trong thời gian gần đây. Tất cả các thao tác: từ cuộn song song hai ngón đến zoom bằng nhiều ngón và nhất là chuyển hướng bằng một ngón đều rất ổn. Thật sự, nhiều Ultrabook có thể phóng to một cách mượt mà, kiểm soát quy mô trang hoặc màn hình một cách dễ dàng, nhưng rất ít ultrabook làm được những điều này khi thực hiện di chuyển một ngón tay. Thêm nữa là các nút chuột chính (trái và phải) cũng hoạt động chính xác. Nhìn chung, trackpad của Ativ Book 7 có thể nói là niềm mơ ước của các laptop Windows hiện nay.
border="0"
Màn hình
Màn hình mà Samsung sử dụng trên Ativ Book 7 là loại 13,3 inch với viền thiết kế khá mỏng, điểm thường thầy ở các dòng laptop gần đây của Samsung. Điều này đã khiến sản phẩm có kích thước nhỏ gọn hơn so với các máy cùng kích thước màn hình và tạo cảm giác "cao cấp" hơn cho sản phẩm. Tuy nhiên đây không phải loại màn hình laptop 3.200 x 1.800 mà Samsung giới thiệu tại sự kiện SID mới đây. Song với kích thước 13,3-inch nhưng lại có độ phân giải lên đến 1080p, các chi tiết được thể hiện một cách rõ nét, dù quan sát kĩ thì cũng thật khó để thấy được các điểm ảnh cũng như hiện tượng răng cưa cũng không hề xuất hiện. Các màu sắc được thể hiện khá là rõ nét đặc biệt là các gam màu đậm, trông rất sống động và điều này hầu như không bị thay đổi nhiều cho dù bạn có thay đổi góc nhìn, tứt nhiên nó vẫn bị ảnh hưởng đôi chút ở các góc hẹp song bạn có thể hạn chế điều này bằng cách điều chỉnh đố sáng của màn hình.
border="0"
Âm thanh


Đây lại là một điểm cộng nữa Ativ Book 7. Âm thanh phát ra từ máy khá là cân bằng và dễ chịu tương thích với đa số các thể loại nhạc hiện nay. Tuy nhiên âm lượng của máy lại không được lớn cho lắm, chỉ cần một ít âm thanh phát ra từ xe cộ đi ngang qua hay tiếng ồn phát ra từ một chiếc điều hòa cũ cũng đủ át đi phần nào âm thanh của máy. Vì vậy nếu muốn tận hưởng trải nghiệm âm thanh tốt nhất với Ativ Book 7 tốt nhất bạn nên tìm cho kình một không gian yên tĩnh hơn để tận hưởng. Nếu không, hãy tận hưởng với một dàn loa lớn hơn hay đơn giản hãy sử dụng tay nghe khi muốn thưởng thức âm nhạc.

Hiệu năng

Với việc sở hữu một cấu hình khá là tốt được trang bị ổ cứng loại SSD cùng với việc sử dụng nền tảng Windows 8 giúp cho ATIV Book 7 có được thời gian khởi động máy khá ấn tượng. Máy chỉ cần đến 8s để khởi động xong tính từ lúc ấn nút nguồn đến khi màn hình Start hiện ra, thậm chí còn nhanh hơn nữa nếu bạn khởi động máy từ chế độ Sleep. Ở các bài benchmark hiệu năng của máy, với cấu hình đã được nêu ở trên, khi thực hiện ở các bài benchmark hiệu năng tổng thể của máy với PCMark 7 và khả năng đồ họa với 3Dmark06 máy cho kết quả không quá ấn tượng, xấp xỉ nhau ở mức 4118 và 4045 điểm. Tương tự ở bài benchmark khả năng đồ họa tổng thể với 3Dmark11 máy cũng chỉ đạt 600 điểm.
border="0"
border="0"
Về hiệu suất của ổ cứng, trong bài benchmark với ATTO, ổ cứng trên Ativ Book 7 cho tốc độ đọc khá ấn tượng trung bình khoảng 626MB/s cao hơn mức thường thấy ở các ultrabook hiện nay song lại thấp một cách bất ngờ ở khả năng ghi khi chỉ đạt 137MB/s.

Kết quả này cho thấy hiệu năng của Ativ Book 7 cũng chỉ xấp xỉ mức trung bình của các mẫu Ultrabook hiện nay chứ không có gì đột phá. Tuy nhiên trên thực tế điều đó không ảnh hưởng nhiều đến khả năng hoạt động của máy, các ứng dụng được khởi động khá là nhanh và mượt mà.

Còn về nhiệt độ, máy tỏ ra khá là mát. Trong bài thử nghiệm, sau một tiếng bật nhạc liên tục trên nền web, khu vực bàn phím của máy vẫn khá là mát, hơi ấm hơn một chút ở phía dưới máy và khu vực gần quạt tản nhiệt. Tiếng ồn phát ra từ quạt tản nhiệt cũng khá là nhỏ, không ồn lắm đặc biệt là khi so sánh với đối thủ chính hiện nay Toshiba Kirabook.

Thời lượng pin

Khi công bố sản phầm này, Samsung đã nói rằng với thỏi pin dung lượng 57Wh máy hoàn toàn có thể sử dụng được 6,7 h. Chúng tôi hy vọng rằng trong thực tế bạn cũng có thể có gần đạt được mức trên trong điều kiện làm việc bình thường, với các tác vụ không yêu cầu nhiều đồ họa như duyệt web, tứt nhiên là với mức sáng màn hình đặt ở thấp hơn. Còn trong bài thử nghiệm của chúng tôi ở điều kiện bật video liên tục, Wifi bật và độ sáng của màn hình ở mức 65%, máy hoạt động được trong vòng 5 giờ 2 phút trước khi tắt hoàn toàn. Tứt nhiên điều này cũng không phải quá tệ nếu so sánh với thời lượng trung bình của các Ultrabook màn hình cảm ứng, sử dụng vi xử lý Ivy Bridge hiện nay khoảng 5 tiếng rưỡi cho một lần sạc.
border="0"
border="0"
Tuy nhiên điều này sẽ được cải thiện đáng kể nếu Samsung làm mới Ativ Book 7 với vi xử lý Haswell tiết kiệm điện hơn.

Tổng kết
border="0"
Với mức giá 1060$ khi được bán ra như hiện nay, Samsung Ativ Book 7 thực sự là một chiếc máy hấp dẫn với vi xử lý core i5, màn hình cảm ứng 1080p cùng với một ổ cứng SSD dung lượng 128GB. Ngoài ra nó còn sở hữu một chiếc touchpad có chất lượng tốt thuộc loại hàng đầu trong số các máy tính Window hiện nay, bàn phím được mặc dù được thiết kế khá là phẳng nhưng vẫn cho trải nghiệm tốt, cùng với ổ SSd có tốc độ đọc dữ liệu tỏ ra vượt trội so với các Ultraboook hiện nay. Không những thế máy hoạt động khá là mát và ít ồn, màn hình của máy cũng sắc nét và góc nhìn rộng hơn nếu đem so sánh với Yoga 13 mặc dù giá bán thì xấp xỉ nhau. Những thứ trên đáng lẽ có thể giúp cho Ativ Book 7 được đánh giá cao hơn nếu không có sự xuất hiện của thế hệ vi xử lý Haswell lúc này. Tuy nhiên, một nhược điểm đáng tiếc của nó là lại nặng hơn so với đa số các ultrabook 13" khác trong khi pin không lớn hơn.
border="0"
Nhìn chung Ativ Book 7 là một lựa trọn không tồi lúc này. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn nên kiên nhẫn đợi thêm một thời gian nữa, khi mà các nhà sản xuất tiến hành nâng cấp sản phẩm của mình với vi xử lý Haswell, bạn sẽ có nhiều lựa chọn tốt hơn lúc này, hy vọng Samsung cũng làm điều đó với Ativ Book 7.

Engadget.com
Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ

Đánh giá chi tiết Samsung Ativ Book 7 : Chiếc máy cao cấp cuối cùng của thế hệ chíp Ivy Bridge

Bài viết tương tự

FSP Aurum 850 Pro – Dành cho dân chơi chuyên nghiệp

FSP Aurum 850 Pro – Dành cho dân chơi chuyên nghiệp

1/ Công suất, hiệu suất và hệ số PF 2/ Điện áp 3/ Nhiệt độ ..

Sự thật về nguồn fsp ge 500W - có đáng để mua với giá gần 250.000 đ

Sự thật về nguồn fsp ge 500W - có đáng để mua với giá gần 250.000 đ

Mượn bài test bên VOZ http://vozforums.com/showthread.php?t=3180884 Con nguồn vừa được gửi từ VN sang, được ông anh họ mua với giá 250k. (Ảnh 1..

FSP SAGA 400W

FSP SAGA 400W

Fan 12cm, 24pin, 1x4+4pin(CPU), 1x6pin PCI-E, 2SATA, 3ATA, 1FDD, A.PFC Anh em Lấy SL call trực tiếp 0987 982 782 sẽ có giá tốt nhất cho anh em hàng c..

Canon EOS 1000D (Rebel XS / Kiss F) Review

Canon EOS 1000D (Rebel XS / Kiss F) Review

Canon EF 70-200mm f/4L IS USM Canon EOS 1000D (Rebel XS / Kiss F) Giới thiệu: "> ">Canon EOS 1000D có vẻ bề ngoài giống hệt 450D. Ảnh: Reghardware..

Đánh giá chi tiết Sony Duo 13 : Máy tính bảng lai với kiểu dáng trượt độc đáo

Đánh giá chi tiết Sony Duo 13 : Máy tính bảng lai với kiểu dáng trượt độc đáo

Trở lại cuối năm trước, khi Sony ra mắt VAIO Dou 11, với nhiều tính năng mạnh mẽ, và màn hình HD sắc nét, Sony đã tạo được tiếng vang lớn trong giới công nghệ..

Đánh giá chi tiết Macbook Air 2013 : Cũng cố ngôi vương

Đánh giá chi tiết Macbook Air 2013 : Cũng cố ngôi vương

Cuối cùng WWDC 2013 cũng đã kết thúc cùng với việc Apple giới thiệu cho chúng ta những hệ điều hành mới cùng với rất nhiều thiết bị đi kèm, trong đó có Macboo..

Sản phẩm nổi bật

Loa báo giờ tự động phát nhạc, kiểu chuông mp3 BS-151A-AUTO hẹn báo giờ làm việc, nghỉ giải lao, thư giãn, giải trí

Loa báo giờ tự động phát nhạc, kiểu chuông mp3 BS-151A-AUTO hẹn báo giờ làm việc, nghỉ giải lao, thư giãn, giải trí

Nếu như quý khách đang có nhu cầu chọn lựa một loa phát nhạc giải trí tự động, hay loa báo giờ tự động cho công ty, đoàn thể dùng cho nội bộ thì Bộ loa phát n..

1.550.0001.950.000

Loa báo giờ làm việc tự động bằng bản nhạc KS-28USB (mở nhạc, reng chuông báo giờ làm việc cho văn phòng, nhà xưởng, trường học)

Loa báo giờ làm việc tự động bằng bản nhạc KS-28USB (mở nhạc, reng chuông báo giờ làm việc cho văn phòng, nhà xưởng, trường học)

Bộ loa báo giờ tự động KS-28USB (mở nhạc, reng chuông cho văn phòng, nhà xưởng, trường học) đơn giản dễ sử dụng, thích hợp cho nhà xưởng, công ty, trường học. ...

1.350.0001.650.000

Bộ báo trộm chống leo hàng rào bằng tia laze ABT-100V3, chuyên cho sân vườn, vườn lan, vườn cây ăn trái, ao chuồng

Bộ báo trộm chống leo hàng rào bằng tia laze ABT-100V3, chuyên cho sân vườn, vườn lan, vườn cây ăn trái, ao chuồng

Đầu beam báo trộm hàng rào 2 tia ABT-100V3 là thiết bị báo động khi có kẻ đột nhập chắn ngang tia hồng ngoại được truyền giữa 2 đầu của thiết bị, Ngoài ra hàng ..

910.0001.300.000

Camera wifi không dây ICANTEK ICAN 79ZD đàm thoại 2 chiều xoay theo chuyển động FULL HD 1080, dùng app Tuya - Smart Life

Camera wifi không dây ICANTEK ICAN 79ZD đàm thoại 2 chiều xoay theo chuyển động FULL HD 1080, dùng app Tuya - Smart Life

Camera Tuya U2M PTZ 2M bán chạy nhất đây là mẫu camera wifi tốt bán chạy nhất hiện nay. Nhờ độ phân giải cao. Camera hoạt động ổn định chất lượng..

450.000699.000

Bộ còi hú cảnh báo nhắc nhở quên chưa đóng cửa KS-AL10

Bộ còi hú cảnh báo nhắc nhở quên chưa đóng cửa KS-AL10

Thiết bị cảnh báo nhắc quên chưa đóng cửa KS-AL10 được sử dụng gắn ở 2 bên mép cánh cửa. Khi có người mở cửa sau thời gian cho phép tối đa 4 phút (tự cài đặt tù..

340.000425.000

Bộ thiết bị cảnh báo quên đóng cửa KSA-AL11

Bộ thiết bị cảnh báo quên đóng cửa KSA-AL11

Thiết bị cảnh báo quên đóng cửa KSA-AL11 được sử dụng gắn ở 2 bên mép cánh cửa. Khi có người mở cửa sau thời gian cho phép từ 1 giây đến 999 giờ (tự cài đặt tùy..

Liên hệ

Bộ chuông báo giờ làm việc tự động có dây KST-AT16 (reng chuông 16 lần / ngày)

Bộ chuông báo giờ làm việc tự động có dây KST-AT16 (reng chuông 16 lần / ngày)

Chuông báo giờ làm việc tự động cho nhà xưởng trường học văn phòng KST-AT16 đơn giản dễ sử dụng, thích hợp cho nhà xưởng, công ty, trường học. ... reo tiếng ch..

1.450.0001.950.000

Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365, lựa chọn nhạc theo ý muốn

Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365, lựa chọn nhạc theo ý muốn

Sản phẩm Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365 theo lịch trình này được phát triển thích hợp phục vụ cho nhà hàng, quán cafe, trường học, nhà xưởng, công sở,...

Liên hệ

Khóa cổng điện tử dùng Thẻ từ, Remote AXL-063

Khóa cổng điện tử dùng Thẻ từ, Remote AXL-063

Khóa cổng điện tử mở cửa bằng thẻ cảm ứng, điều khiển từ xa và chìa khóa cơ. Cho phép quản lý tới 2000 thẻ 125khz. Chi tiết về trọn bộ khóa cổng điện..

1.160.0001.450.000

Tủ báo động qua điện thoại dùng SIM AL8099GSM (kết nối cảm biến báo động có dây và không dây)

Tủ báo động qua điện thoại dùng SIM AL8099GSM (kết nối cảm biến báo động có dây và không dây)

Khi có trộm đột nhập vào vùng kiểm soát, hệ thống Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM sẽ kích hoạt hú còi tất cả các còi có trong hệ thống, đồng thời th..

1.950.0002.500.000

Máy bộ đàm cầm tay SFE ST50

Máy bộ đàm cầm tay SFE ST50

Máy bộ đàm cầm tay SFE ST50 là dòng bộ đàm cao cấp của hãng SFE với chức năng mạnh mẽ, chắc chắn, an toàn rơi rớt và chống nước cấp độ IP65, nâng cao hiệu suất..

990.0001.650.000

Còi hú báo động công suất lớn 220V TR-C2009 100W

Còi hú báo động công suất lớn 220V TR-C2009 100W

Còi hú công suất lớn 220V TORA TR-C2009 là còi báo động hoàn toàn mới 100%, có thể được sử dụng để báo giờ, báo cháy, cứu thương, còi cảnh sát, v.v ... Với âm t..

440.000780.000

Hộp cấp nguồn 12V 3A HN1203A cho Camera, Access Control (hỗ trợ sạc bình Acqui)

Hộp cấp nguồn 12V 3A HN1203A cho Camera, Access Control (hỗ trợ sạc bình Acqui)

– Bộ lưu điện UPS 12V – Dòng cấp tối đa 3A 12V – Cấp điện liên tục cho hệ thống kiểm soát ra vào, thời gian cấp điện liên tục từ 6-14 tiếng. Có chế độ thường đó..

595.000750.000

Bộ còi hú báo động khẩn cấp điều khiển từ xa TR-C2020

Bộ còi hú báo động khẩn cấp điều khiển từ xa TR-C2020

Bộ còi hú báo động khẩn cấp điều khiển từ xa 100m TR-C2020 là hệ thống nút nhấn báo động khẩn cấp dành cho gia đình, cửa hàng, cho tiệm vàng...Có thể nói, trong..

950.0001.150.000

Bộ lưu điện cho 8 camera TORA CCTV-8

Bộ lưu điện cho 8 camera TORA CCTV-8

Bộ lưu điện cho 8 Camera TORA CCTV 8 - CCTV POWER BANK là dòng sản phẩm máy lưu điện được thiết kế chuyên dụng cho hệ thống camera giám sát an ninh cho dân dụ..

Liên hệ

Camera Ezviz C6N 1080P 2.0MP, wifi, theo dõi chuyển động

Camera Ezviz C6N 1080P 2.0MP, wifi, theo dõi chuyển động

Camera Ezviz CS-C6N (A0-1C2WFR) 1080P wifi, theo dõi chuyển động là phiên bản camera IP Wifi cao cấp hơn của EZVIZ được thiết kế hình dạng tròn khá ngộ nghĩnh. ..

728.0001.040.000

Camera EZVIZ C3W 1080P Wifi ngoài trời ban đêm có màu (CS-CV310-A0-3C2WFRL)

Camera EZVIZ C3W 1080P Wifi ngoài trời ban đêm có màu (CS-CV310-A0-3C2WFRL)

Camera Wifi C3W có màu ban đêm là phiên bản camera thông minh cao cấp của EZVIZ được thiết kế lắp đặt ngoài trời. Có chức năng giám sát thông minh. Đặc biệt chứ..

1.575.0002.250.000

Bộ còi hú báo động, báo cháy cho tổ liên gia, nhà ở liền kề KS-TLG03RF

Bộ còi hú báo động, báo cháy cho tổ liên gia, nhà ở liền kề KS-TLG03RF

Khi người dùng nhấn nút bấm còi sẽ hú tại chỗ để cảnh báo, Có thể kết nối nhiều bộ dùng chung các remote với nhauHoạt động: Chỉ cần bấm nút là hú✼ Còi hú vang n..

550.000750.000

Bình lưu điện TORA C400M cho cửa cuốn tải Motor 400Kg

Bình lưu điện TORA C400M cho cửa cuốn tải Motor 400Kg

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng ít nhất một lần lâm vào hoàn cảnh bi đát khi cửa cuốn mô-tơ nhà mình bị mất điện và phải rất vất vả mới có thể mở được c..

Liên hệ

Loa phát nhạc tự động khi có người chuyển động KS-810PIR (quảng cáo, lời nhắc, thư giãn, giải trí, nhà vệ sinh)

Loa phát nhạc tự động khi có người chuyển động KS-810PIR (quảng cáo, lời nhắc, thư giãn, giải trí, nhà vệ sinh)

Sản phẩm không cần dùng amplifier, chỉ cần Nguồn điện 220V và USB, khi có người hoặc sự chuyển động trong khu vực cảm biến thì loa tự động phát nhạc, ứng dụng p..

980.0001.200.000


CHÚNG TÔI LÀM GÌ ?

Chuyên : cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan như: lắp đặt camera quan sát , lắp đặt tổng đài điện thoại , Lắp đặt hệ thống báo trộm , thi công mạng nội bộ , Sửa chữa camera quan sát , Lắp đặt điện văn phòng , máy bộ đàm , máy chấm công , Bộ lưu điện , Lắp camera quan sát tại tphcm , Lắp báo trộm , Lắp máy chấm công , Lắp kiểm soát cửa ra vào , Lắp đặt bộ phát sóng wifi , Lắp đặt chuông cửa có hình , Lắp đặt máy chấm công , Lắp đặt hệ thống âm thanh , Bảo trì hệ thống camera an ninh , Sửa chữa camera quan sát , Sửa chữa tổng đài điện thoại ... thiết bị điện tử viễn thông cho gia đình, văn phòng, nhà máy, xưởng sản xuất, khách sạn, showroom, . . . đã có nhiều kinh nghiệm và đã thi công cho nhiều công trình cũng như những dự án trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, , Cung cấp sản phẩm chính hãng, đa dạng cùng với chế độ hậu mãi tốt và lâu bền, chúng tôi hy vọng làm hài lòng với tất cả khách hàng.

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI?

Chúng tôi là đại lý phân phối, lắp đặt ủy quyền của các thương hiệu lớn trên tất cả thế giới trong lĩnh vực an ninh

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Xin chân thành cảm ơn quý Công ty, Đơn vị, Cá nhân Đã - đang và sẽ ủng hộ chúng tôi... Chúng tôi luôn trân trọng và sẽ cố gắng hơn nữa để thắt chặt tình hữu nghị.....Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với các đơn vị, cá nhân tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Sau đây là một số công trình tiêu biểu và những khách hàng thân thiết mà Công ty Khánh An đã có cơ hội được hợp tác, ngoài ra còn rất nhiều những khách hàng cá nhân đã ủng hỗ chúng tôi. xem thêm

QUY TRÌNH DỰ ÁN

KHẢO SÁT, TƯ VẤN

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ trực tiếp khảo sát công trình để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

THIẾT KẾ

Sau khi lựa chọn được giải pháp tối ưu, kỹ sư thiết kế của công ty bắt đầu thiết kế, đem lại giải pháp tối ưu cho chủ đầu tư.

THI CÔNG

Quá trình thi công an toàn, hoàn thành đúng tiến độ. Với đội ngũ kỹ thuật >10 năm kinh nghiệm.

BẢO TRÌ

Quá trình vận hành hệ thống ổn định trước khi bàn giao. Bảo dưỡng định kỳ. Hỗ trợ, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
lắp camera quan sát

BẠN CẦN HỖ TRỢ NHỮNG GÌ?

Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc măc nào? Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, Tất cả sẽ được giải đáp ngay lập tức

suporter

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

0918 32 99 68 alt zalo

suporter

KINH DOANH - BÁN HÀNG


0982 539 027 alt zalo (Thanh Thủy)
0888 506060 alt zalo (Khánh My)

suporter

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0918 32 99 68 alt zalo

LẮP ĐẶT SỬA CHỮA BẢO TRÌ

" Chi phí hợp lý - Xử lý chuyên sâu - Làm việc tận tình"

0905 745 009 alt zalo (Mr Ti - Camera, Mạng, wifi)
096 423 11 68 alt zalo (Mr Hân - Khóa, kiểm soát ra vào)
0937 84 29 69 alt zalo (Mr Giang - Kiểm soat Bãi xe, thang máy)
033 2029 260 alt zalo (Mr Xuân Anh - Đồng Nai, Biên Hòa)
0779379759 alt zalo (Mr Thái - Camera báo động - Quận 7 - HCM)
0859969963 alt zalo (Mr Cường - Chơn Thành Bình Phước)

Vấn đề khác vui lòng liên hệ hotline kỹ thuật: 0918 32 99 68 alt zalo

Bán hàng: 0982 539 027 alt zalo 0888 506060 alt zalo
Tư vấn / Giải pháp: 0918 32 99 68